Xu hướng chọn đồ thổ cẩm làm quà tặng khách nước ngoài

Xu hướng chọn đồ thổ cẩm làm quà tặng khách nước ngoài

Tâm lý của bạn khi có dịp ghé thăm một vùng đất mới đó chính là mang đặc sản của mảnh đất đó về. Để làm quà tặng bạn bè người thân và cũng để kỷ niệm chuyến đi này. Vậy khi chào đón một người bạn từ phương xa đến với đất nước của mình thì sẽ thế nào? Nếu bạn có đau đầu không biết món quà nào sẽ tạo nên ấn tượng tốt nhất? Thì hãy tham khảo xu hướng chọn đồ thổ cẩm làm quà tặng hiện nay ngay nhé! Qua bài viết này hy vọng bạn đã được hiểu thêm về lý do vì sao chúng ta nên chọn đồ thổ cẩm

Nét đẹp tinh hoa Việt Nam cùng đồ thổ cẩm

Sở dĩ đồ thổ cẩm có sức hấp dẫn như vậy vì chúng hoàn toàn được tạo nên từ đôi tay khéo léo của con người. Chúng được dệt thủ công bằng tay, với kỹ thuật nhuộm và dệt tinh xảo, thể hiện sự tỉ mỉ và tài hoa của người nghệ nhân trong làng thổ cẩm ở miền núi cao Việt Nam. Với điều kiện khắc nghiệt trong sinh hoạt đời sống hằng ngày nhưng những gì khắc họa trên từng hoa văn và màu sắc trên thổ cẩm luôn tươi sáng, sinh động tạo nên sự ấn tượng sâu sắc trong trí nhớ của chúng ta. Hoa văn kể câu chuyện hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, là lịch sử văn hóa truyền qua bao thế hệ và là bản sắc dân tộc Việt Nam. 

Đồ thổ cẩm

Chính vì những đặc trưng này đồ thổ cẩm hoàn toàn thích hợp để bạn sử dụng cho mục đích quà tặng đặc biệt là dành cho người nước ngoài. Mong muốn hiểu hơn về màu sắc Việt Nam, văn hóa Việt Nam. Và các sản phẩm đồ thổ cẩm xứng đáng được trân trọng vì nét đẹp tinh hoa mà chúng mang lại.

Đồ thổ cẩm

Gợi ý những món đồ thổ cẩm tại Balothocam.com

Vải thổ cẩm được sử dụng trong trang phục truyền thống của người đồng bào. Tuy nhiên, bạn không cần mua cả bộ trang phục này để làm quà tặng. Sự kế thừa và phát huy đồ thổ cẩm hiện nay đã trở nên gần gũi, dễ tiếp cận và dễ trao gửi quà tặng cho tất cả mọi người. Ngay tại Sài Gòn bạn có thể ghé shop balothocam.com để chọn lựa những tặng phẩm thật ưng ý, chúng tôi cung cấp đa dạng đồ thổ cẩm như: 

Ví thổ cẩm:

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, ví thổ cẩm là món phụ kiện hoàn hảo để bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Balothocam.com cung cấp đa dạng mẫu ví thổ cẩm với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, từ những gam màu rực rỡ đến những gam màu trầm ấm, phù hợp với mọi phong cách và sở thích.

Đồ thổ cẩm

Túi xách thổ cẩm:

Túi xách thổ cẩm là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của mọi người. Balothocam.com có nhiều kiểu dáng túi xách thổ cẩm khác nhau, từ những chiếc túi tote rộng rãi đến những chiếc clutch thanh lịch, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Đồ thổ cẩm

Balo thổ cẩm:

Balo thổ cẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự năng động và cá tính. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu balo thổ cẩm với kích thước và kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Đồ thổ cẩm

Những phụ kiện khác từ thổ cẩm:

Ngoài những mẫu sản phẩm trên có rất nhiều những sáng tạo khác thu hút bạn đến với thế giới thổ cẩm. Chúng tôi có bóp viết, hộp thổ cẩm, móc khóa, khăn thổ cẩm, … nhiều món đồ khác nữa. Bạn hãy đến để trải nghiệm tận tay khám phá từng thớ vải thêu, vải thổ cẩm chất lượng của shop chúng tôi nha. 

Đồ thổ cẩm

Đồ thổ cẩm làm quà tặng cho bạn bè quốc tế rất ý nghĩa

Trước hết quà tặng luôn có những thành ý tri ân sâu sắc đại diện cho mối quan hệ của chúng ta. Sau đó là sản phẩm thổ cẩm đại diện cho văn hóa, lịch sử và xinh đẹp Việt Nam. Vậy nên có thể tóm lược giải thích lý do vì sao xu hướng chọn đồ thổ cẩm làm quà tặng lại được lan rộng như hiện nay như sau:

  • Thể hiện sự trân trọng và hiếu khách

  • Món quà độc đáo, mang đậm dấu ấn Việt Nam.

  • Thể hiện sự quan tâm và tinh tế của người tặng.

  • Góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm những món đồ thổ cẩm độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam? Balothocam.com là nơi bạn có thể tìm thấy vô số lựa chọn tuyệt vời, từ những chiếc ví, túi xách, balo thổ cẩm đầy màu sắc đến những món đồ trang trí tinh tế và sang trọng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé! 

Tham khảo bài viết: 

Shop thổ cẩm Sài Gòn - Ghé Sài Gòn, đừng quên ghé chúng tôi

Túi xách thổ cẩm: "Must-have item" cho tín đồ thời trang

Mua ví thổ cẩm mang vẻ đẹp tinh tế từ truyền thống

Họa tiết thổ cẩm dân tộc mông trong thời trang balo độc đáo

Mua sắm túi ví chế tác thủ công cùng họa tiết thổ cẩm

Túi thổ cẩm dân tộc hàng sẵn tại kho giao ngay trong ngày

Fanpage: fb.com/balothocam

Website: www.balothocam.com

Địa chỉ: 621/2/5 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú , HCMC.

Hotline: 0908088056

Mail: levy.ltmv@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận