Túi thổ cẩm dân tộc hàng sẵn tại kho giao ngay trong ngày

Túi thổ cẩm dân tộc hàng sẵn tại kho giao ngay trong ngày

Là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống túi thổ cẩm dân tộc được ứng dụng rộng rãi trong thời trang. Với sự thẩm mỹ hấp dẫn của hoa văn độc đáo cùng màu sắc khác lạ các sản phẩm thổ cẩm tạo dấu ấn rất lớn đến với khách hàng. Balothocam.com là địa chỉ chuyên cung cấp những lựa chọn đa dạng sản phẩm làm từ thổ cẩm. Hàng luôn có sẵn tại kho, nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng. Nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu một chiếc túi thổ cẩm dân tộc hay đừng ngại ngần liên hệ cùng chúng tôi nhé! 

Nguồn cảm hứng trong vẻ đẹp túi thổ cẩm dân tộc

Điều tạo nên sự độc đáo trong túi thổ cẩm dân tộc đó chính là họa tiết của vải thêu. Các họa tiết thổ cẩm thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa văn, cây cỏ, chim muông, sông núi, mặt trời, trăng sao,... thể hiện sự gắn bó của con người với môi trường sống. Kỹ thuật dệt thổ cẩm truyền thống đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và sáng tạo của người thợ dệt. Các dân tộc khác nhau tạo ra các loại hoa văn và họa tiết khác nhau, góp phần tạo nên vẻ đẹp đa dạng cho túi thổ cẩm. 

Túi thổ cẩm dân tộc

Truyền thống dệt thổ cẩm được truyền lại qua các thế hệ người lớn tuổi cho con cháu về sau, hoa văn và công thức nhuộm từng sợi vải chính là sự độc đáo trong sản phẩm làng nghề thổ cẩm. Túi thổ cẩm dân tộc chính là sự kế thừa từ vải thổ cẩm kết hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại của giới trẻ để tạo tính linh động và gần gũi hơn với thị hiếu của chúng ta hiện nay. Vải thổ cẩm là sự ghi nhớ lời truyền dạy của cha ông về sự gắn bó mật thiết của đất trời, thiên nhiên và con người, cũng như đại diện cho nét đẹp văn hóa tâm linh của dân tộc miền cao. Đây chính là nguồn cảm hứng bất tật để không chỉ gói trong túi thổ cẩm mà còn ứng dụng rộng hơn trong những nhu cầu trang trí, thời trang khác. 

Túi thổ cẩm dân tộc

Sở hữu ngay túi thổ cẩm dân tộc độc đáo

Nếu bạn đang quan tâm đến túi thổ cẩm dân tộc đừng bỏ qua địa chỉ uy tín Balothocam.com của chúng tôi. Vẻ đẹp của túi thổ cẩm dân tộc là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, văn hóa, kỹ thuật dệt, câu chuyện và niềm tin, tạo nên một sản phẩm thủ công độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa của từng dân tộc. Chính vì lẽ đó túi thổ cẩm dân tộc sẽ làm tốt vai trò truyền cảm hứng về văn hóa khi bạn sử dụng làm quà tặng cho bạn bè quốc tế, thể hiện được niềm tự hào dân tộc. 

Túi thổ cẩm dân tộc

Với danh mục sản phẩm đa dạng chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Bàn về túi thổ cẩm cửa hàng có 3 size nhỏ - trung - lớn với đa dạng thiết kế như: túi vuông, túi rút gỗ, túi nắp tua rua, túi ba xu cú, … Là những bộ sưu tập được ưa chuộng nhất cho dòng túi thổ cẩm tại balothocam.com 

Túi thổ cẩm dân tộc

Giá túi thổ cẩm dân tộc là bao nhiêu? Giá của túi thổ cẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tại Balothocam.com bạn sẽ tìm được chiếc túi phù hợp với chính bạn với mức giá hấp dẫn chỉ từ 70.000 cho đến 150.000 VNĐ. Đây là mức phí hoàn toàn phù hợp để bạn sở hữu những sản phẩm được làm thủ công bởi các cộng đồng làng dệt thổ cẩm Việt nam. 

Túi thổ cẩm dân tộc

Túi thổ cẩm dân tộc luôn có hàng sẵn tại balothocam.com

Balothocam.com tự hào là địa chỉ cung cấp túi thổ cẩm dân tộc đa dạng, phong phú với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Ghé thăm địa chỉ tại: 621/2/5 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú , HCMC. Bạn có thể sở hữu bộ sưu tập túi thổ cẩm với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu sử dụng, họa tiết tinh tế, mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số Việt Nam.

Túi thổ cẩm dân tộc

Balothocam.com luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi sẵn sàng giao hàng ngay trong ngày đến bạn, nếu có bất kỳ sai sót sản phẩm bạn không hài lòng thì có thể đổi sản phẩm miễn phí. Hoàn tiền 100% nếu như bạn không tìm được túi ví thay thế cho lựa chọn trước đó. Vậy nên đừng lo lắng dù bạn tự thưởng cho bản thân hay tặng cho bạn bè chúng tôi đều sẽ giúp bạn tìm ra đáp án. 

Túi thổ cẩm dân tộc

Tham khảo bài viết: 

Shop thổ cẩm Sài Gòn - Ghé Sài Gòn, đừng quên ghé chúng tôi

Túi xách thổ cẩm: "Must-have item" cho tín đồ thời trang

Mua ví thổ cẩm mang vẻ đẹp tinh tế từ truyền thống

Họa tiết thổ cẩm dân tộc mông trong thời trang balo độc đáo

Mua sắm túi ví chế tác thủ công cùng họa tiết thổ cẩm

Fanpage: fb.com/balothocam

Website: www.balothocam.com

Địa chỉ: 621/2/5 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú , HCMC.

Hotline: 0908088056

Mail: levy.ltmv@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận