Hoa văn thổ cẩm làm balo túi ví cực xinh tại balothocam.com

Hoa văn thổ cẩm làm balo túi ví cực xinh tại balothocam.com

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng cảm hứng nào đã tạo nên hoa văn thổ cẩm như ngày nay hay không? Ứng dụng hoa văn thổ cẩm trong cuộc sống chúng ta hiện nay là hết sức phong phú từ balo, túi, ví, phụ kiện thời trang đến quần, áo, váy, … Chúng ta sẽ không tìm ra được bất kỳ giới hạn nào cho việc sáng tạo thổ cẩm hiện đại. Vậy bạn có muốn sở hữu những món đồ cực xinh này cho tủ đồ của mình không. Hãy kiểm tra shop balothocam.com ngay hôm nay nhé! 

Xu hướng ưa chuộng phong cách hoa văn thổ cẩm trong thời trang

Trước khi hoa văn thổ cẩm trở nên gần gũi như ngày nay thì chúng chỉ được gói gọn và biết đến với trang phục truyền thống của người dân tộc thiểu số của Việt Nam. Không chỉ riêng Việt Nam có nét đẹp dệt thổ cẩm mà mỗi vùng miền dân tộc thiểu số khác nhau họ đều có một trang phục truyền thống, hoa văn truyền thống riêng và đa phần trước đây đều được dệt bằng tay. Sau sự phát hiện và đưa lên thời trang từ các nhà mốt cao cấp như yves saint laurent tạo nên cái nhìn đầy mới mẻ và trở thành trào lưu sở hữu “item” đồ thổ cẩm phát triển đến ngày nay. 

Điểm riêng của vải thổ cẩm chính là ở hoa văn thổ cẩm, chúng sở hữu những họa tiết và màu sắc rực rỡ, mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số. Sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết, màu sắc và kỹ thuật dệt thủ công tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho trang phục. Điều tạo nên trong xu hướng ưa chuộng hiện này không thể bỏ qua đó là nhu cầu khẳng định và thể hiện nét riêng của giới trẻ. Chúng tôi biết rằng các bạn trẻ muốn tìm kiếm phong cách thời trang độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Hoa văn thổ cẩm giúp họ khẳng định bản thân và tạo nên điểm nhấn khác biệt so với đám đông.

Ứng dụng hoa văn thổ cẩm trong sản phẩm tại balothocam.com

Hoa văn thổ cẩm có thể được ứng dụng vào nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục thường ngày đến trang phục dự tiệc. Nhưng để gần hơn với mọi người balothocam.com lựa chọn phân phối các dòng phụ kiện, túi ví, balo, … phong phú là điểm nhấn phối hợp dễ dàng. 

Hoa văn thổ cẩm

Bạn có thể bắt đầu với những phụ kiện nhỏ như khăn quàng cổ, túi xách hoặc vòng tay thổ cẩm nhỏ xinh giá thành thấp chỉ từ 20.000 đến 50.000 VNĐ. Chọn họa tiết và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân và trang phục bạn đang mặc. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nhất định hãy thử tham khảo một số phong cách sau: 

Phong cách Boho Chic

Được yêu thích bởi sự tự do, phóng khoáng và mang đậm dấu ấn vintage. Phụ kiện thổ cẩm với họa tiết và màu sắc rực rỡ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách này. Một số phụ kiện thổ cẩm phù hợp với phong cách Boho Chic bao gồm: khăn quàng cổ, mũ rộng vành, túi xách tua rua, vòng tay, vòng cổ,...

Phong cách Casual 

Đề cao sự thoải mái và năng động. Vì trang phục chính của phong cách có phần đơn giản, ít màu. Bạn có thể thêm điểm nhấn cho ánh nhìn vào hoa văn thổ cẩm. Một số phụ kiện thổ cẩm phù hợp với phong cách Casual bao gồm: balo, túi tote, móc khóa thổ cẩm, …

Phong cách Ethnic 

Mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số. Vậy nên hoa văn thổ cẩm chính là màu sắc đặc trưng chính khi bạn theo đuổi sự cá tính, phá cách, sự mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện thổ cẩm với họa tiết và màu sắc đặc trưng của các dân tộc khác nhau.

Hoa văn thổ cẩm

Địa chỉ mua sắm sản phẩm hoa văn thổ cẩm cực xinh

Bạn đang tìm kiếm những món đồ mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam? Bạn yêu thích những họa tiết thổ cẩm độc đáo và đầy màu sắc? Balothocam.com chính là địa chỉ dành cho bạn!

Tại Balothocam.com, bạn sẽ tìm thấy vô số sản phẩm thổ cẩm cực xinh, từ balo, túi xách, ví, đến khăn quàng cổ, móc khóa hoa văn thổ cẩm,... Tất cả đều được làm từ sợi lanh, bông tự nhiên, bền đẹp và được dệt thủ công tỉ mỉ bởi những người thợ tài hoa. Bằng cách sử dụng sản phẩm thổ cẩm, bạn không chỉ khẳng định phong cách thời trang độc đáo của bản thân mà còn góp phần lan tỏa tình yêu văn hóa Việt đến với mọi người.

Tham khảo bài viết: 

Shop thổ cẩm Sài Gòn - Ghé Sài Gòn, đừng quên ghé chúng tôi

Nghề dệt thổ cẩm - tinh hoa thẩm mỹ miền sơn cước

Sở hữu ngay Túi thổ cẩm đeo chéo cực “slay” tại Sài Gòn

Gợi ý quà tặng thổ cẩm thật ý nghĩa cho mọi dịp

Thổ cẩm là gì? Có những hoa văn thổ cẩm nào?

Những item hấp dẫn từ Thổ cẩm Đà Lạt bạn nên biết

Shop thổ cẩm chân ái có sản phẩm đa dạng bạn nên biết

Fanpage: fb.com/balothocam

Website: www.balothocam.com

Địa chỉ: 621/2/5 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú , HCMC.

Hotline: 0908088056

Mail: levy.ltmv@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận