Túi Thổ Cẩm Hà Nội Cực Cute và Sành Điệu Dành Cho Các Bạn Nữ

Túi Thổ Cẩm Hà Nội Cực Cute và Sành Điệu Dành Cho Các Bạn Nữ

Túi Thổ Cẩm Hà Nội thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, với nhiều kiểu dáng và hoa văn họa tiết khác nhau, túi thổ cẩm đang tạo nên một trào lưu lan rộng thu hút rất nhiều bạn trẻ. Túi thổ cẩm Hà Nội không còn đơn điệu như nhiều năm về trước với những đường nét đơn sơ, ngày nay túi thổ cẩm đã được cách tân theo phong cách thời trang hiện đại với nhiều hoa văn tươi mới và chất liệu vải thổ cẩm cũng trở nên chất lượng hơn. Nhưng hiện nay túi thổ cẩm đang tràn ngập thị trường, vậy bằng cách nào để có thể chọn được 1 chiếc túi thổ cẩm chất lượng, Shop Balo Thổ Cẩm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé ^^

Túi Thổ Cẩm tại Shop Balo Thổ Cẩm 

Chất Lượng Túi Thổ Cẩm Hà Nội Dựa Trên Những Yếu Tố Nào?

Để đánh giá chất lượng một chiếc túi thổ cẩm là tốt hay sau ta dựa trên nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố cốt lõi đó là: chất liệu vải, đường may và màu sắc. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về 3 yếu tố này để chọn cho mình một chiếc túi thổ cẩm Hà Nội chất lượng nhất nhé:

Chất Liệu Túi Thổ Cẩm Hà Nội Chất Lượng

  • Chất Liệu Vải

Vải là yếu tố quan trọng nhất tạo nên một chiếc túi chất lượng. Khi bạn cầm một chiếc túi thổ cẩm mà có lớp vải dày, bề mặt nhẵn không có những vết lông vải xù xì thì đó là chiếc túi xịn. Ngược lại, một chiếc túi kém chất lượng sẽ dễ dàng nhận ra lớp vải mỏng le và bề mặt vải cũng rất khó sờ. Các bạn cần chú ý kĩ về chất liệu vải, để bạn chắc chắn không vứt chiếc túi sau 3×7=21 ngày sử dụng nhé.

  • Đường May

Đường may tạo nên tính thẩm mỹ cao cho chiếc túi của bạn. Một chiếc túi thổ cẩm được may kĩ bạn sẽ thấy các đường may rất ngay ngắn, đều và song song với cạnh túi. Đường chỉ may cũng khá dày, đều này giúp túi của bạn càng chắc chắn và sử dụng được lâu. Dựa vào đường may bạn cũng có thể biết được hơn 50% chiếc túi của mình có thực sự chất lượng hay không.

  • Màu Sắc

Màu sắc là yếu tố đầu tiên đập vào mắt chúng ta, qua nhãn quan chúng ta cũng có thể xác định được chiếc túi chúng ta sắp sỡ hữu có được chất lượng hay không. Một chiếc túi dởm ta dễ nhận ra màu sắc của túi không rõ ràng, các màu nhợt nhạt do để quá lâu hoặc chất liệu tạo màu vải kém chất lượng. Ngược lại, màu sắc rõ ràng, tươi sáng, bắt mắt sẽ đánh giá được đó là chiếc túi chất lượng.

Túi Thổ Cẩm Hà Nội Có Những Mẫu Nào Đang Hút Khách?

Có rất nhiều mẫu túi thổ cẩm được các bạn trẻ Hà Nội rất yêu thích như: Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo, Túi Bao Tử, Túi Sinh Viên Chuông…đây là những mẫu túi được ác bạn trẻ mua nhiều nhất không chỉ ở Hà Nội mà còn ở cả TPHCM và các tỉnh thành khác. Shop Balo Thổ Cẩm xin giới thiệu sơ qua các mẫu túi trên để các bạn dễ hình dung về kiểu dáng của từng loại nhé:

  • Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo

Túi đeo chéo hay còn gọi là túi thầy tu, túi thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên mang đi học, đi chơi. Túi có kích thước 31×36 cm khá lớn giúp bạn bỏ sách vở và các vật dụng cá nhân rất tiện lợi. Túi có thể sử dụng được cho cả Nam và Nữ nhé. Đặc biệt là các bạn Nam rất chuộng mẫu này nhé.

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Hà Nội tại Shop Balo Thổ Cẩm

  • Túi Bao Tử Thổ Cẩm

Túi bao tử cũng có kích thước khá lớn là 42×12 cm, bạn cũng có thể đựng được sách vở, mỹ phẩm hay có đồ dùng mang theo khi đi chơi, đi làm. Túi được các bạn nữ Hà Nội rất chuộng nhé.

Túi Bao Tử Thổ Cẩm tại Shop Balo Thổ Cẩm

  • Túi Sinh Viên Chuông Lớn

Túi này có kích thước 30×33 cm, túi đựng sách vở rất okie, túi rất sang trọng và cá tính. Khi đi chơi mang chiếc túi này bạn cũng cảm thấy tự tin và nổi bậc hơn. Hầu hết túi được các bạn nữ sử dụng nhé.

Túi Thổ Cẩm Sinh Viên Chuông Lớn tại Shop Balo Thổ Cẩm

Túi Thổ Cẩm Sinh Viên Chuông Lớn tại Shop Balo Thổ Cẩm

Mua Túi Thổ Cẩm Hà Nội Ở Đâu là Lựa Chọn Tốt Nhất?

2 câu hỏi lớn các bạn đặt ra khi mua túi thổ cẩm đó là:

  • Mua túi thổ cẩm ở đâu giá rẻ? và..
  • Mua túi thổ cẩm ở đâu chất lượng?

Shop Balo Thổ Cẩm sẽ giúp bạn giải đáp 2 câu hỏi này nhé:

Để mua túi thổ cẩm có giá rẻ nhất các bạn nên chọn mua ở những shop là đại lý cấp 1 – là những shop nhập hàng trực tiếp từ nơi sản xuất, không qua bất kì trung gian nào khác, ở những shop này giá sẽ gần bằng với giá ở nơi sản xuất nhất vì vậy giá là rẻ nhất. Hơn thế, Shop Balo Thổ Cẩm hợp tác cùng xưởng sản xuất thổ cẩm Đà Lạt, vậy nên mua túi thổ cẩm ở Shop Balo Thổ Cẩm là lựa chọn Số 1 với mức giá rẻ nhất.

Về chất lượng, các bạn cũng nên chọn những cửa hàng thổ cẩm có hợp tác lâu dài với xưởng sản xuất và chắc chắn rằng xưởng sản xuất này đặt trong nước Việt Nam, để tránh việc sử dụng túi thổ cẩm nhập từ Trung Quốc. Shop Balo Thổ Cẩm hợp tác lâu dài cùng xưởng may uy tín, nên đảm bảo nguồn hàng chất lượng nhất cho các bạn.

Túi Thổ Cẩm tại Shop Balo Thổ Cẩm

Liên Hệ Shop Balo Thổ Cẩm Theo Thông Tin Bên Dưới Để Được Hỗ Trợ Tốt Nhất

Shop Balo Thổ Cẩm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và đáng yêu nhất!

Chúc bạn mỗi ngày luôn vui vẻ và hạnh phúc ^^

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận