Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Đẹp Sành Điệu Nhưng Giá Rẻ Thu Hút Đông Đảo Các Bạn Trẻ Tìm Mua

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Đẹp Sành Điệu Nhưng Giá Rẻ Thu Hút Đông Đảo Các Bạn Trẻ Tìm Mua

Túi thổ cẩm đeo chéo khá quen thuộc với các bạn nữ với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc để đeo qua vai để cất giữ vài món đồ lặt vặt khi đi chơi, đựng vài quyển tập khi đi học hay đựng chiếc ví, chiếc điện thoại và vài món mỹ phẩm khi đi làm. Túi thổ cẩm đeo chéo thích hợp cho cả các bạn học sinh, sinh viên và cả những cô nàng công sở. Đặc biệt, túi thổ cẩm đeo chéo còn dành cho cả các bạn nam với những tông màu đậm hơn, mạnh mẽ hơn và sành điệu hơn.

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Sành Điệu tại Shop Balo Thổ Cẩm

Chọn Mua Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Cần Chú Ý Điều gì?

Một điều bạn cần lưu ý khi chuẩn bị mua một chiếc túi thổ cẩm đeo chéo, đó là tuy cùng là túi thổ cẩm nhưng hiện nay trên thị trường có hai loại túi khác nhau. Một loại hoàn toàn do người dân tộc vùng cao làm bằng tay, loại khác lại do các làng nghề dưới miền xuôi làm bằng tay đưa ra phục vụ người tiêu dùng. Nếu là loại túi xách do bà con các dân tộc vùng cao sản xuất, để có thể hạ giá thành sản phẩm tới mức thấp nhất, họ tận dụng những chiếc váy được dệt bằng tay đã qua sử dụng một thời gian ngắn, cắt ra may lại, nên trên cùng một chiếc túi loại này có nhiều mẫu hoa văn khác nhau. Còn loại túi chỉ duy nhất có một mẫu hoa văn là của các làng nghề dệt bằng máy hoàn toàn. Mỗi chiếc túi thổ cẩm đeo chéo có giá bán từ vài chục ngàn đồng tới vài trăm ngàn đồng tùy loại.

Một Vài Hình Ảnh Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Đẹp Nhất

Shop Balo Thổ Cẩm chuyên bán các mặt hàng thổ cẩm như: Balo Thổ Cẩm, Túi Thổ Cẩm, Ví Thổ Cẩm, Hộp Bút Thổ Cẩm…trong đó túi thổ cẩm đeo chéo là mặt hàng chủ lực của shop, vậy nên Shop có cả bộ sưu tập về túi thổ cẩm đeo chéo với rất nhiều kiểu dáng đẹp. Dưới đây Shop xin chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh của những chiếc túi bán chạy nhất tại Shop, những chiếc túi này rất đẹp và sành điệu nhưng giá chỉ 1xx.

Túi Đeo Chéo Thổ Cẩm Sành Điệu Cho Nữ

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Đẹp Nhất Năm 2016

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo cho Nam Sang Trọng Lịch Lãm

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Cho Nam và Nữ Vô Cùng Cá Tính

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Cho Nam và Nữ Vô Cùng Cá Tính

Mua Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Ở Đâu Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng?

Shop Balo Thổ Cẩm tự hào là nơi phân phối các mặt hàng thổ cẩm trên toàn quốc với giá rẻ nhất, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng từng chiếc túi là tốt nhất. Uy tín của Shop không dựa trên những cam kết mà dựa vào từng hành động cụ thể thực tế bằng những việc nhỏ nhỏ như: giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu khách chọn, màu thực tế trùng màu trên ảnh, chất lượng tốt sử dụng lâu dài, tư vấn mua hàng, hỗ trợ khách hàng chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Ngoài ra, từ lúc Shop thành lập đến giờ chưa có một feedback tiêu cực nào cả, mà ngược lại là những lời khen về chất lượng sản phẩm, những lời cảm ơn về dịch vụ của Shop. Những đều trên càng tạo thêm được sự tin tưởng hơn đối với những bạn chưa từng biết đến shop hoặc chưa từng mua sản phẩm ở Shop. 

Đến Ngay Shop Balo Thổ Cẩm để chọn cho mình những chiếc Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo ưng ý nhất nhé:

Shop Balo Thổ Cẩm hân hạnh đồng hành cùng bạn, tư vấn và hỗ trợ bạn hết mình ^^

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận