5 Items Họa Tiết Thổ Cẩm Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

5 Items Họa Tiết Thổ Cẩm Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Có người nhận định rằng: “Đối với thời trang, sự hiện diện của họa tiết thổ cẩm đã trở thành điểm nhấn văn hóa nổi bật, khác lạ và thú vị”. Hãy cùng người viết tìm hiểu 5 items họa tiết thổ cẩm được ưa chuộng hiện nay nhé !

Họa Tiết Thổ Cẩm Việt Nam.

Họa Tiết Thổ Cẩm.

Hoạ tiết thổ cẩm trước đây chủ yếu là hình chim thú, cây cối, hoa lá, mặt trời, gia đình...Những hình ảnh này được hình tượng hoá trong từng ô vuông nhỏ, cân đối. Hoa văn tỉ mỉ cùng cách phối màu tạo cảm giác hoang sơ, với mỗi dân tộc là một hoa văn khác nhau, thường là biểu tượng của dân tộc đó.

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, họa tiết thổ cẩm dần trở nên phổ biến, đa dạng hơn với sắc màu rực rỡ, cách kết hợp vui mắt, mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng, tự nhiên giúp người mặc nổi bật giữa đám đông.

Và sau đây là 5 items họa tiết thổ cẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Túi Họa Tiết Thổ Cẩm

Túi Đeo Chéo Họa Tiết Thổ Cẩm Dân Tộc.

Túi Đeo Chéo Họa Tiết Thổ Cẩm Dân Tộc.

Túi Đeo Chéo Họa Tiết Thổ Cẩm Dân Tộc.

Túi đeo chéo là một sản phẩm rất được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng. Bởi đây là sản phẩm rất “dễ chịu” từ  việc đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, lại phù hợp cho cả nam và nữ dù là mục đích đi học, đi làm, dạo phố hay du lịch. Chưa kể  túi đeo chéo rất dễ phối với các bộ trang phục hàng ngày của các bạn nữ như váy, quần bò áo thun, quần short áo sơ mi... Vì lẽ đó mà túi đeo chéo họa tiết thổ cẩm khá được lòng các “chị em”.

Bên cạnh đó, trong thời trang, chiếc túi thổ cẩm đeo chéo luôn được coi là sự lai tạo giữa nét văn hóa dân tộc lâu đời và thời trang hiện đại, nên có những nét tinh tế rất đặc biệt. Một điểm cộng nữa là chất liệu thổ cẩm bền bỉ chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng túi được lâu dài.

Túi Xách Thổ Cẩm tiện lợi.

Túi Xách Thổ Cẩm tiện lợi.

Túi Xách Thổ Cẩm tiện lợi.


2. Quần Thổ Cẩm.

Nếu bạn đã “phát chán” những kiểu quần mang phong cách “na ná” nhau thì quần họa tiết thổ cẩm sẽ tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn. Quần thổ cẩm thường được tạo nên từ chất liệu vải lanh giúp cho người mặc cảm nhận được sự mềm mại mát mẻ, kết hợp với họa tiết thổ cẩm in trên bề mặt vải giúp tạo nên nét cá tính, phóng khoáng cho phái nữ, từ đó tạo nên điểm nhấn trong phong cách của bạn.

Quần có 2 loại chính là quần dài và quần short. Mỗi loại đều được in rất nhiều họa tiết thổ cẩm khác nhau để tạo nên sự đa dạng, giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

  • Quần short thổ cẩm

Quần Short Họa Tiết Thổ Cẩm 

Quần Short Họa Tiết Thổ Cẩm.

  • Quần dài thổ cẩm

Quần Dài Họa Tiết Thổ Cẩm Thái Lan đẹp ấn tượng tại Shop balothocam.com.

Những mẫu quần Dài Họa Tiết Thổ Cẩm Thái Lan đẹp ấn tượng tại Shop balothocam.com.

Những mẫu Quần Dài Họa Tiết Thổ Cẩm Thái Lan đẹp ấn tượng tại Shop balothocam.com.

Nam hay Nữ đều có thể mặc được những chiếc quần dài thổ cẩm thời thượng này.

Nam hay Nữ đều có thể mặc được những chiếc quần dài thổ cẩm thời thượng này.

Nam hay Nữ đều có thể mặc được những chiếc quần dài thổ cẩm thời thượng này.


3. Áo Top Ba Lỗ Họa Tiết Thổ Cẩm

Áo Top Họa Tiết Thổ Cẩm.

Áo Top Họa Tiết Thổ Cẩm.

Áo top này trong những năm gần đây luôn được phái nữ ưa chuộng. Bởi sự trẻ trung, cá tính vừa hợp thời trang lại thoáng mát, góp phần làm tăng vẻ năng động cho chủ nhân. Chưa kể dáng ngắn sẽ khiến bạn gợi cảm hơn rất nhiều. Thêm vào đó, khi kết hợp cùng họa tiết thổ cẩm độc đáo, đầy màu sắc, bắt mắt chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự trải nghiệm thời trang vô cùng mới mẻ.


4. Giày Họa Tiết Thổ Cẩm Độc Đáo

Giày Lười Nữ Họa Tiết Thổ Cẩm

Giày Lười Nữ Họa Tiết Thổ Cẩm

Mỗi đôi giày thổ cẩm là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa với từng họa tiết thổ cẩm được thiết kế mới lạ, vô cùng tỉ mỉ. Thêm nữa, chúng còn được biến hóa với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ những đôi slip on đến những chiếc giày thể thao năng động. Và lúc nào cũng đảm bảo được yếu tố thời trang cùng tiêu chí chất lượng.

5. Váy Thổ Cẩm Xinh Xắn

Để có thể diện một mẫu váy thổ cẩm sao cho thật tinh tế thì bạn chỉ nên chọn một item thổ cẩm, còn lại chọn đồ đơn sắc, trơn với tông màu trầm. Nếu kết hợp 2 họa tiết khác nhau trên set đồ, nhất là với những item như thổ cẩm sẽ khiến cho set đồ trông rối mắt.

Chân Váy Họa Tiết Thổ Cẩm Dân Tộc

Và ngược lại, nếu bạn thích những chiếc áo sơ mi hay áo phông có họa tiết thổ cẩm thì váy một tông màu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu chọn váy maxi thổ cẩm, bạn hãy kết hợp với tank top hoặc T-shirt màu cơ bản như trắng.

Váy Ngắn Thổ Cẩm cá tính.

Váy Ngắn Thổ Cẩm cá tính.

Đến đây có lẽ bạn sẽ phải đồng ý rằng, họa tiết thổ cẩm đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang. Và đây chính xác là sản phẩm không bao giờ lỗi thời mà còn luôn đầy nét lạ lẫm, cá tính. Hãy mau mau sắm ngay cho bản thân một item có họa tiết thổ cẩm đi nào.

Liên Hệ Shop Balothocam.com Theo Thông Tin Bên Dưới Để Được Hỗ Trợ Tốt Nhất

Shop Balothocam.com sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và đáng yêu nhất!

Chúc bạn mỗi ngày luôn vui vẻ và hạnh phúc ^^

Tags: done!!!
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Paula 08/03/2024

I don't even understand how I finished up here,
however I believed this post used to be great. I don't recognise
who you might be but definiitely you're going to a well-known blogger if you happen to
aren't already. Cheers!

Also visit my website casinobitstarz.webgarden.com