Thời Trang Thổ Cẩm Một Mảng Màu Đặc Biệt Đầy Sáng Tạo

Thời Trang Thổ Cẩm Một Mảng Màu Đặc Biệt Đầy Sáng Tạo

Thời Trang Thổ Cẩm Một Mảng Màu Đặc Biệt Đầy Sáng Tạo

Thời Trang Thổ Cẩm Một Mảng Màu Đặc Biệt Đầy Sáng Tạo

Trong dòng chảy của thời trang đương đại, thổ cẩm xuất hiện ngày càng nhiều chứng tỏ sức sống mãnh liệt của mình trong thời trang cũng như tạo sự thích thú cho các nhà sáng tạo. Đây là một mảng văn hóa muôn màu đặc biệt.

Túi Thổ Cẩm Cao Cấp Shop Balo Thổ Cẩm

Túi Thổ Cẩm Cao Cấp Shop Balothocam.com

Thổ cẩm là hoa văn phản ánh ý niệm thẩm mỹ, tín ngưỡng, tinh thần và những nét văn hóa – lịch sử của mỗi dân tộc trong sự giao thoa giữa các nền văn hóa. Và khi đi vào thời trang ứng dụng thì ngoài việc vẫn giữ được những nét đặc trưng thì thổ cẩm trở nên gần gũi và đa dạng hơn để phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng. Bạn có thể thấy thời trang thổ cẩm rất phong phú. Và dưới đây sẽ là những ví dụ.

1. Ví Thổ Cẩm Cầm Tay

Đây là sản phẩm được các bạn học sinh, sinh viên rất thích vì nhiều màu sắc mà giá lại khá rẻ. Những chiếc ví thổ cẩm thời trang nhỏ nhắn, tiện lợi và vô cùng dễ thương.

Ví Bấm Thổ Cẩm Cầm Tay Thời Trang Cuốn Hút

Ví Bấm Thổ Cẩm Cầm Tay Thời Trang Cuốn Hút

2. Ba Lô Thổ Cẩm

Ba lô thì có ba lô dây rút có nắp, rất thích hợp cho các cô bạn nữ khi đi học, đi chơi hay đi dạo phố. Ba lô khá rộng, nên có thể đựng khá nhiều thứ.

Ba Lô Dây Rút Có Nắp Đáng Yêu

Ba Lô Dây Rút Có Nắp Đáng Yêu


Ngoài ra còn có túi thổ cẩm đeo chéo thời trang, điển hình là loại túi thầy tu, thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên mang đi học hoặc đi chơi. Túi có thể sử dụng được cho cả nam và nữ.

Túi Thổ Cẩm Thầy Tu

Túi Thổ Cẩm Thầy Tu Thời Trang tại Shop Balothocam.com

3. Quần Áo, Váy Thổ Cẩm

Các đường nét hài hòa, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, hiện đại đầy quyến rũ của thổ cẩm đang trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế, góp phần tạo nên những bộ trang phục thổ cẩm có tính ứng dụng cao.

Tất cả đều được thiết kế hợp thời trang theo phong cách thật trẻ trung, thật năng động, từ đó tạo nên xu hướng thời trang thổ cẩm hiện nay. Ví dụ như:

Quần shorts thổ cẩm trẻ trung, hay là chân váy thổ cẩm đầy thu hút.

Váy Thổ Cẩm Trẻ Trung tại Shop balothocam.com

Váy Thổ Cẩm Trẻ Trung tại Shop balothocam.com

Bên cạnh đó, vì đặc tính của vải thổ cẩm là khó thấm nước lại khá dày nên khi mặc sẽ hơi nóng. Vì vậy, hiện nay, người ta sử dụng vải lanh để may áo thổ cẩm. Bởi vải lanh là loại vải nhẹ, thấm hút mồ hôi nhanh, mau khô nên khi mặc sẽ rất mềm mại, thoáng mát và dễ chịu.

Và đây cũng là mảng thời trang thổ cẩm thường được gọi là thổ cẩm lạnh. Nghĩa là đưa chất lạnh kết hợp với vải cotton và hoa văn thổ cẩm để cho ra đời loại thời trang thổ cẩm lạnh, được phát triển ra nhiều loại sản phẩm: quần sort thổ cẩm, áo thổ cẩm dành cho nam và nữ.

Váy Thổ Cẩm Là Xu Hướng Thời Trang 2018

Váy Thổ Cẩm cá tính đẹp ấn tượng. Nguồn: Sưu tầm

Các loại vòng hay là lắc tay đeo chân, đeo tay với màu sắc và kích cỡ rất xinh xắn để thể hiện cá tính cũng như điểm nhấn cho trang phục mà bạn mặc.

Vòng Tay Thổ Cẩm Handmade Cực Kì Độc Đáo và Cá Tính tại Shop balothocam.com

Vòng Tay Thổ Cẩm Handmade Cực Kì Độc Đáo và Cá Tính tại Shop balothocam.com

Có thể thấy rằng, thời trang thổ cẩm đang ngày càng phát triển và trở thành một mảng màu độc đáo cả về nguồn gốc hình thành với nét văn hóa dân tộc đậm đặc cho đến các họa tiết thổ cẩm đa dạng, và ngày càng phá cách, mang hơi thở đương đại hơn.

Chưa kể là sự kết hợp của nhiều màu sắc với các tông màu hết sức tinh tế, tạo nên một tổng thể lạ mắt cho trang phục. Vì vậy, việc vừa giữ được bản sắc riêng lại vẫn đáp ứng được xu hướng thời trang khiến đã giúp thổ cẩm chinh phục được nhiều tín đồ thời trang khó tính và giúp cho dòng thời trang thổ cẩm ngày càng phát triển.

Áo Khoác Họa Tiết Thổ Cẩm Cách Điệu Độc Đáo

Áo Khoác Họa Tiết Thổ Cẩm Cách Điệu Độc Đáo. Nguồn: Sưu tầm

Nếu là một fan hâm mộ của thời trang thổ cẩm và đang băn khoăn tìm nơi mua đồ thật chất lượng thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Shop Balothocam.com - một địa chỉ uy tín, luôn cam kết chỉ bán hàng thật cho khách hàng mà người viết đã “thực mục sở thị”.

Thời trang thổ cẩm sẽ còn nhiều thay đổi và phát triển hơn nữa trong tương lai. Điều duy nhất mà người viết mong muốn là trên con đường ấy, thổ cẩm sẽ luôn được trân trọng và giữ được cái bản sắc của các dân tộc thiểu số Việt Nam mà không bị trộn lẫn với các loại chất liệu khác.

Liên Hệ Shop Balothocam.com Theo Thông Tin Bên Dưới Để Được Hỗ Trợ Tốt Nhất

Shop Balothocam.com sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và đáng yêu nhất!

Chúc bạn mỗi ngày luôn vui vẻ và hạnh phúc ^^

Tags: done!!!
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận