Hàng Thổ Cẩm Hà Nội Đẹp Mê Ly, Xinh Hết Ý, Mua Ngay Đi, Còn Đợi Chờ Gì!

Hàng Thổ Cẩm Hà Nội Đẹp Mê Ly, Xinh Hết Ý, Mua Ngay Đi, Còn Đợi Chờ Gì!

Hàng thổ cẩm Hà Nội là một trong những nét đặc trưng văn hóa truyền thống của Việt Nam bắt nguồn từ nghề dệt thổ cẩm. Người dân làng nghề các dân tộc thiểu số dệt thổ cẩm thủ công và khắc họa các họa tiết bố trí xen lẫn nỗi lên trên bề mặt vải như thêu, những hoa văn này tạo cho bề mặt vải sự tương phản ở màu sắc và đường nét. Trước đây, thổ cẩm được dùng cho những nhu cầu đơn giản trong gia đình, làm của hồi môn cho con gái trước khi lấy chồng hoặc trao đổi hàng hóa. Tuy nhiên, hàng thổ cẩm Hà Nội hiện đại được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang, là nơi để các nhà thiết kế có khả năng sáng tạo vô bờ để tạo nên các sản phẩm độc đáo như áo, váy, túi xách tay…

Hàng Thổ Cẩm Hà Nội tại Shop Balo Thổ Cẩm 

Hàng Thổ Cẩm Hà Nội Có Những Mẫu Đặc Sắc Nào?

Hàng thổ cẩm Hà Nội rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Đến với Shop Balo Thổ Cẩm bạn có thể bị lạc trong vô vàn lựa chọn hoặc bị choáng ngợp trong muôn sắc màu thổ cẩm. Dưới đây Shop xin giới thiệu một vài mẫu thổ cẩm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ngày nay:

  1. Túi Cúc Dừa Thổ Cẩm

Túi cúc dừa có kích thước 22×27 cm, túi đựng được iPad, điện thoại hay những thứ linh tinh bạn hay mang bên mình, hình dáng dễ thương nên được rất nhiều bạn yêu thích.

Túi Cúc Dừa Thổ Cẩm Hà Nội

  1. Túi Ipad Thổ Cẩm

Túi ipad có kích thước 26×30 cm, túi chuyên dụng để đựng iPad vì đặc tính đó nên túi có tên như vậy, nhưng không chỉ vậy các bạn trẻ còn đựng nhiều vậy dụng cần thiết khác.

Túi iPad Thổ Cẩm Hà Nội

  1. Túi Mẹ Con Thổ Cẩm

Túi mẹ con có kích thước 22×26 cm, túi còn có tên khác là túi đa năng bởi nó có nhiều ngăn, túi vô cùng đáng yêu được các bạn mang đi chơi rất lý tưởng.

Túi Mẹ Con Thổ Cẩm Hà Nội

  1. Túi Bao Tử Thổ Cẩm

Túi bao tử có kích thước 42×26 cm, bạn có thể tha hồ đựng sách vở, điện thoại và các đồ phụ kiện khác, mang túi bao tử thổ cẩm cũng thể hiện bạn là người rất cá tính.

Túi Bao Tử Thổ Cẩm Hà Nội

  1. Túi Đeo Chéo Thổ Cẩm

Túi đeo chéo có kích thước 36×31 cm, đây là loại túi vô cùng phồ biến mà chắc hẳn bạn nữ nào cũng biết, hiện nay túi được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều vì sự tiện lợi và vẻ đẹp dân dã của nó.

Túi Thổ Cẩm Đeo Chéo Hàng Thổ Cẩm Hà Nội

  1. Balo Dây Rút Có Nắp

Balo dây rút có nắp có kích thước 32×33 cm, balo khá dễ thương được các bạn mang đi học, đi chơi hoặc đi làm, khá sang trọng và đáng yêu các bạn nhé.

  1. Balo Thổ Cẩm Thái

Balo thổ cẩm Thái loại nhỏ có kích thước 27×35 cm và loại lớn là 29×41, balo Thái khung cứng nên kiểu rất giống chiếc cặp đi học, do vậy rất thích hợp cho các bạn học sinh và sinh viên.

Balo Thổ Cẩm Thái Hàng Thổ Cẩm Hà Nội

Hàng Thổ Cẩm Hà Nội Như Thế Nào Là Thực Sự Chất Lượng

Khi mua hàng thổ cẩm bạn cần lưu ý một vài điểm sau để chắc chắn sản phẩm bạn đang mua là loại xịn chứ không phải loại dởm. Thứ nhất: hàng xịn có lớp vải dày, bề mặt vãi nhẵn không có những vết lông vải xù xì. Thứ 2: các đường may trên túi rất ngay ngắn, đều và song song với mép. Thứ 3: màu sắc rõ ràng, tươi sáng, bắt mắt. Sở hữu một chiếc túi thổ cẩm chất lượng bạn sẽ cảm thấy tự tin và giá trị sản phẩm cũng được nâng cao rất nhiều.

Mua Hàng Thổ Cẩm tại Shop Balo Thổ Cẩm có Ưu Điểm gì?

Sản phẩm tại shop rất đa dạng, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giá cả hợp lý phù hợp với giá may túi và đảm bảo rẻ hơn giá thị trường nếu xét cùng chất lượng (đừng so sánh với giá hàng chợ nhé, vì giá may sản phẩm bán chợ chỉ bằng 1/2 giá may cho shop Balo Thổ Cẩm thôi). Nếu bạn không vừa ý ở bất kì sản phẩm nào, bạn có thể yên tâm mang đến và shop sẽ đổi cho bạn hoàn toàn miễn phí hoặc hoàn tiền 100% cho bạn nếu bạn không chọn được sản phẩm khác thay thế. Hơn nữa, khi sản phẩm đến tay bạn, shop mới nhận tiền mà bạn còn ngần ngại gì không nhanh tay chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý ngay đi nào ^^

Liên Hệ Shop Balo Thổ Cẩm:

Shop Balo Thổ Cẩm sẽ giúp bạn tìm được người bạn đồng hành ưng ý và đáng yêu nhất!

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ và đầy năng lượng ^^

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận