Dịch vụ in hình lên ly sứ lấy liền giá rẻ và chất lượng tại HCM

Dịch vụ in hình lên ly sứ lấy liền giá rẻ và chất lượng tại HCM

Món quà thiết yếu và ý nghĩa nhất, vừa quảng bá thương hiệu vừa đem lại hiệu quả cho người dùng.

in hình lên ly sứ quà tặng

Ly sứ quà tặng là một phần không thể thiếu trong gói quà tặng doanh nghiệp. Với Gốm Sứ TPHCM bạn được hỗ trợ các dịch vụ miễn phí về dịch vụ in hình lên ly sứ quà tặng. Dịch vụ in hình lên ly quà tặng của chúng gồm những gì ?

  • Tư vấn miễn phí các dòng sản phẩm về gốm sứ cao cấp. Đặc biêt là ly sứ như ly sứ Minh Long hay Ly sứ Bát Tràng với độ chuẩn về  màu sắc, chất lượng và giá cả cực kỳ hợp lý.
  • Thiết kế file in ấn logo lên ly sứ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • in ấn logo lên ly sứ chất lượng cao, đảm bảo màu sắc, độ bền vĩnh cửu.
  • Vận chuyển miễn phí tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.
  • in logo thương hiệu lên hộp cho khách hàng theo yêu cầu.

Ly sứ in logo làm quà tặng theo yêu cầu

Khách hàng thường phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu các dịch vụ về qùa tặng gốm sứ. Nhưng với chúng tôi, bạn chỉ cần liên hệ theo cách những cách phổ biến như gọi điện thoại.

Liên hê để in hình lên quà tặng

Liên lạc qua ZALO và sẽ nhận được các tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm gốm sứ quà tặng. Liên hệ ngay kênh thông tin của Con Hiu Hồng Shop tại:

Con Hiu Hong Shop

Địa Chỉ: Lô D1 Chung Cư Huỳnh Văn Chính 2, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

Điện Thoại: 077 879 00833

Zalo: 077 879 0083

Facebook: https://www.facebook.com/QuatangGB

 

E-mail : conhiuhong@gmail.com

Chuyên in hình lên ly sứ và làm các sản phẩm quà tặng

Dịch vụ in hình theo yêu cầu tại Gốm Sứ TPHCM

Gốm sứ TPHCM đang là kênh bán hàng online quà tặng gốm sứ lớn nhất TPHCM . Là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ in hình theo yêu cầu tại đây. Với kho tàng gốm sứ cao cấp đẹp thích hơp nhiều đối tượng khách hàng.

Những chiếc cốc sứ chất lượng, đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng là vật dụng không thể thiếu đối với những nhân viên văn phòng, của các bạn học sinh, sinh viên. Thậm chí là trong phòng trà nước của mọi gia đình Việt Nam.

Việc in hình theo yêu cầu là nhu cầu chung của nhiều người vì họ muốn có sản phẩm lưu giữ kỷ niệm. Gây ấn tượng mạnh  cho người dùng nó hay tập khách hàng đối tác  của bạn.

Dịch vụ in hình theo yêu cầu với đối tượng nào ?

  • Dịch vụ in logo quà tặng
  • Dịch vụ in hình theo yêu cầu quà tặng
  • Dịch vụ in cho quà tặng doanh nghiệp
  • Dịch vụ in hình theo yêu cầu quà tặng đại hội, hội thảo
  • Dịch vụ in hình theo yêu cầu quà tặng khách hàng
  • Dịch vụ in hình theo yêu cầu quà tặng ngày lễ (8/3, 30/4 -1/5, 27/7,….)

Tìm hiểu các dịch vụ in ấn quà tặng tại Gốm Sứ TPHCM

Các dịch vụ làm quà tặng tại gốm sứ TPHCM được nhiều khách sử dụng và đánh giá cao.

Dịch vụ in logo quà tặng là gì ?

Dịch vu in logo quà tặng là dịch vụ in ấn logo của công ty, doanh nghiệp hay 1 tổ chức nào đó lên sản phẩm quà tặng. Mà bạn đã chọn tại cửa hàng gốm sứ TPHCM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế logo nếu bạn chưa có. Dịch vụ in logo hết sức nhanh chóng và vận chuyên ngay sau khi hoàn thành in ấn. Chúng tôi đang là đơn vị hàng đầu in ấn logo quà tặng hàng đầu tại TPHCM.

Ly sứ quà tặng

Dịch vụ in hình theo yêu cầu quà tặng là gì ?

Cũng giống như dịch vụ in logo lên quà tặng in hình theo yêu cầu là dịch vụ có lượng khách hàng đông hơn bao gồm cả dịch vụ in logo. dịch vụ in hình theo yêu cầu thường chủ yếu khác hàng in số lượng không nhiều nên mức khi cao hơn in logo.

Khách hàng chủ yếu in hình theo yêu cầu là các khách hàng in hình cho quà tặng ngày lễ, quà tặng kỷ niệm, quà tặng hội thảo đại hội.. có cả quà tặng người yêu (quà tặng cặp đôi ) …

in hình theo yêu cầu làm quà tặng

Do lượng khách hàng đa dạng nên gốm sứ TPHCM luôn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ in hình theo yêu cầu số lượng lớn và các khách hàng quen thuộc.

Dịch vụ in quà tặng ngày lễ là gì ?

Dịch vụ in quà tặng ngày lễ là dịch vụ in hình theo yêu cầu cho các ngày lễ đặc biệt trong năm . Khách hàng có thể yêu cầu gốm sứ TPHCM in hình theo yêu cầu lên sản phẩm gốm sứ để làm quà tặng kỷ niệm.

Mục đích tặng quà có thể :

Quà tặng cho bạn bè lưu giữ kỷ niệm ngày lễ.

Quà tặng cho khách hàng để quảng cáo thương hiệu. Quà tặng ngày khai trương, quà tặng khuyến mãi.

Quà tặng doanh nghiệp với các đối tác như quà tặng ngày sinh nhật công ty…

Quà tặng cho các Ngày lễ đặc biệt trong năm :

Quà tặng nhân dịp kỷ niệm  Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2-1930

Quà tặng Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hằng năm.

Quà tặng đại hội đảng Ngày 30 tháng Tư (30/4), Ngày giải phóng miền Nam, Thống nhất Đất nước.

Quà tặng nhân viên công nhân Ngày Quốc tế Lao động hay ngày 1 tháng 5 là ngày lễ kỷ niệm và ngày hành động của phong trào công nhân quốc tế và của người lao động

Quà tặng cúng dường Phật Đản hay là Vesak là ngày kỷ niệm Phật Tất-đạt-đa Cồ-đàm sinh ra tại vườn Lâm-tì-ni năm 624 TCN, diễn ra vào ngày 15 tháng 4 âm lịch hàng năm tức là ngày dương lịch 7/5/2020.

Quà tặng Ngày Thiếu nhi (1/6) hay Ngày Trẻ em như là một sự kiện hay một ngày lễ dành cho thiếu nhi được tổ chức vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới.

Quà tặng Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Quà tặng Vu lan báo hiếu.  Vu Lan còn được hiểu là lễ báo hiếu, là một trong những ngày lễ chính của Phật giáo và phong tục Trung Hoa. Lễ này trùng với Tết Trung nguyên của người Hán, và cũng trùng hợp với ngày Rằm tháng 7 Xá tội vong nhân của phong tục Á Đông. tức là 2/9/2020 dương lịch ( trùng vào ngày quốc khánh ).

Quà tặng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam

Quà tặng đại hôi cho 22/12 không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Mẫu sản phẩm bán chạy nhất khi sử dụng dịch vụ in logo quà tặng

Các sản phẩm in logo quà tặng của gốm sứ TPHCM là các dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp. Mang thương hiệu quen thuộc với người dùng là  sứ Minh Long . Trong đó các sản phẩm được bán chạy nhất là các bộ ấm trà / cà phê và các ly sứ cao cấp, ấm tử sa bát tràng…

Mẫu sản phẩm lý sứ Minh Long in logo

Các Mẫu sản phẩm ly sứ Minh Long in logo là các đều các ly sứ cao cấp với chất lượng được đảm bảo. Chiếc ly sứ minh long cao cấp được in logo không kém phần sang trọng và tinh tế.

Ly sứ Minh Long 

Chính vì thế chiếc ly sứ in logo, hình ảnh sẽ là món quà tặng nhỏ nhắn, dễ thương. Để gửi tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, nhân viên và đối tác của mình trong những dịp đặc biệt. 

Tuy nhiên để có được món quà tặng ưng ý người gửi và hợp lòng người nhận. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm ly sứ thật chất lượng, với kiểu dáng đẹp mắt và địa chỉ cung cấp dịch vụ in hình lên ly sứ uy tín, hiện tại nhất!

Dịch vụ in logo ly sứ cao cấp minh long tại TPHCM 

Và nếu bạn đang hoang mang trong việc tìm kiếm địa chỉ dịch vụ in hình lên ly sứ lấy liền uy tín, giá rẻ, chuyên cấp sản phẩm quà tặng ly sứ cao cấp, chất lượng tại Tp.HCM. Vậy hãy đến với chúng tôi – cửa hàng gốm sứ HCM.

In logo lên ly sứ minh long 

Xem chi tiết: In logo lên ly sứ – Dịch vụ in hình lên ly sứ giá rẻ

Chuyên in hình lên ly sứ và làm các sản phẩm quà tặng.

Con Hiu Hong Shop

Địa Chỉ: Lô D1 Chung Cư Huỳnh Văn Chính 2, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

Điện Thoại: 077 879 00833

Zalo: 077 879 0083

Facebook: https://www.facebook.com/QuatangGB

 

E-mail : conhiuhong@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận